ตกลง tange ของผมมันโครโมรี่นะพี่
ตำราว่าไว้ไม่ถูกต้องอะ ตะเกียบอะไฮเทนชั่น ของผมอะ
ผมไม่เคยมี E.T. แต่เคยมี Tange TRX ด้านในไม่มีแนวตะเข็บเป็น Cr-Mo
ส่วนเฟรม E.T. ท่านใดมีก็ลองตรวจดูที่ ท่อสวมตะเกียบหน้า และท่อกระโหลก ว่ามีแนวตะเข็บมั้ย (แต่ก็ยังสรุปไม่ได้ 100%)
สำหรับเฟรมที่ลดต้นทุนการผลิตตามหลักแล้ว ตะเกียบมักจะทำให้แข็งกว่าเฟรมไว้ก่อน เช่น เฟรม DB Turbo III ตะเกียบ Hi-Tensile ซึ่งคงไม่ทำเฟรม Cr-Mo ตะเกียบ Hi-Tensile เป็นแน่...มั้งนะครับ
เพิ่มเติม...He wanted to give the Kuwahara E.T. much more market appeal, by making it a few less buck to buy. That meant sacrificing the chrome-moly frame for the less expensive high-tensile steel version; a trickier looking loop-type rear end - less welding, less cost.