Welcome, Guest. Please login or register.
April 28, 2024, 12:51:06 AM
Home Help Search Login Register
News: ตอนนี้เว็ปเรา มีห้องสนทนาสดแล้วนะครับ เข้าไปคุยกันได้ที่
broken-mouse

+  OSBMX Thailand
|-+  OS BMX Thailand
| |-+  Today BMX Racing (Moderators: Spammer, Thanit, JR101)
| | |-+  หาเพื่อนๆพี่ๆร่วมมาเล่น BMX STREET ครับ ..(รักBMXเเต่ไม่มีเวลาไปซ้อมครับ)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic. « previous next »
Pages: [1] 2 Print
Author Topic: หาเพื่อนๆพี่ๆร่วมมาเล่น BMX STREET ครับ ..(รักBMXเเต่ไม่มีเวลาไปซ้อมครับ)  (Read 22485 times)
Dirty old man
Expert
****
Offline Offline

Posts: 301



« on: March 02, 2009, 12:42:58 PM »

สวัสดีครับ ผมมาเปิดกระทู้ตามหาเพื่อนๆพี่ในสมัยที่BMXรุ่งเรื่อง มาครับ ..ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรสซิ่งครับ เเต่ ไม่มีเวลาซ้อมครับ
พักหลังๆอายุเริ่มมากอยากปั่นBMX,มากๆครับ เพราะตอนนี้BMXเเยกออกไปมากหลายๆเเขนง เช่น Flatland Street Racing เเละอื่นๆ
ส่วนรถOldschool ผมคงทำไว้ปั่นเล่นๆไม่โดดเนินๆไม่เล่นผลาดโฝนละคับ..เพราะอะไหล่หายากเเละเเพงขึ้นทุกวันๆคับ
(ราคาเเถวญี่ปุ่นเเพงก่าเมืองไทยเยอะคับ)
เเต่รถเเบ่งเป็น3ประเภทใหญ่ๆได้คับ 
1....Raceing  คือBMXที่พวกเราเล่นกันมาใหอตีตเเลัะทุกวันนี้จัดให้เข้าไปในโอลิมปิดเเล้วคับ ในโอลิมปิกที่ปักกิ้งทีีผ่านมาคับ.. Cheesy

2.....Flatland ก็คืิอ Freestyle มาปรับกจากการกระโดดมาเล่นท่าเหมือนไอซ์เสก็ตฟิกิว ไงละคับ ท่าสวยๆให้เท้าไม่เเตะพื่้น
เล่นในร่มได้เวลาฝนตก ไม่จำเป็นต้องใช่เนื้อที่เท่าไรครับ ..(เเต่ผมเเก่เเล้วก็เริ่มหัดเหมือนกันคับ)

3...Street คิอไปหาที่เล่นเองตามมุมของอาคารหรือว่าตามถนนโดดเกาะราวบันได้หรือโดดจากบันไดมาบ้างไม่ต้องซ้อมไม่ต้องมีเครื่องเสื่้อผ้่าหรือชุดเกราะ
ปีต่อไปที่จะจัดเข้าไปอยู่ในโอลิมปิดที่อังกิดด้วยครับ..มีน้องๆนักเเข่งไทยระดับเเชมป์ติดท้อปเท็นของโลกก็มีครับ... Grin
สปอนเซ่อรกันเอง เพราะผู้ใหญ่ไทยที่เค้าไม่ค่อยสนใจเท่าไรเพราะ ถ้าไม่ได้หน้าตาอะไร งานในกรม เค้าไม่ค่อยให้ความสนใจหรอก  Tongue

นอกเรื่องไปเยอะครับ ผมเลยคิดว่าปมไม่มีเวลาซ้อมเเต่อยากปั่นBMXเหมือนตอนเด็กๆเลยเลือกมาออกกำลังกายปั่นรถสตรีทไปเเทนครับ
เพราะทนเเละเบาเเละอะไหล่หาง่ายก่าเยอะคับ.. Cheesy เเละเป็นสไตล์ผมตอนเด็กๆที่ปั่นจักรยานBMXไปเที่ยวรอบเมืองไปหาที่โดดเนินครับ
ผมเลยเลือกทำรถสตรีมมาคงไม่ได้เล่นท่าอะไรโหดๆเหมือนน้องๆรุ่นใหม่ละคับ
เอาเป็นว่า ชอบจะเลือกเเค่สามารภทำ3ท่าให้เล่น ได่้ก็มาก็เพีบงพอเเล้วคับ..เก่งกว่านี้คงไม่ไหวสังขาณไม่ให้คับ
1 ..Manual   
2.Bunny Hop ให้สูงสะ 80 เซนต์ก็พอใจเเล้วคับ
3...Bunny Hop  tailwhip
ตอนนี้ก็ทำไปเเล้ว1คันเองครับ ตามนี้คับ  http://www.osbmx-thailand.com/forum/index.php?topic=2484.0
เเต่ถ้ามีเพื่อนพี่ๆท่านไหนเรื่องความรู้เกียวกะรุ่นใหม่ๆสอบถามกันมาได้นนะครับ
เเละผมพลาดเอาเพรม ควอทปีใหม่ๆไปทำใส่อะไหล่สตรีท ..ซึ่งไม่สามารถเล่นอะไรได่มากนอกจาก Race อย่างเดียวคับ กำลังคืิดว่าใส่อะไหล่Racinไปเลยดีก่าไหมอยู่ครับ..
ล่าสุดได้เพือนชาวญี่ปุนที่อายุ 35 อัปมาคนช่วยสอนเล่น สตรีทเเบบไม่โหด เพราะผมคงไม่ใส่ PEG หรอกครับมาเล่นท่าสนุกๆออกกำลังกายมากกว่าครับ Grin
บางครั้งสถานที่เล่นไกลก็เอาใส่หลังรภไปคับ เอาไปซ้อมเพื่อความรู้ครับ Cheesy





Logged
y.yea
Novice
**
Offline Offline

Gender: Female
Posts: 133


Master 1995/ Garrett 2011


Email
« Reply #1 on: March 02, 2009, 04:55:38 PM »

มีเหมือนกันครับ 1 ลำ mirra pro 06
Logged

'' คนอื่นช่วยเรา...เราจะจำไว้ชั่วชีวิต

เราช่วยคนอื่น...จงอย่าจำใส่ใจ "
Phawee
AA Pro
*******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2238


Phawee
Email
« Reply #2 on: March 03, 2009, 12:09:22 AM »

...อยากมีไว้เล่นสักคันเหมือนกันครับโปรหรั่ง ยิ่งช่วงนี้ของขึ้นอยู่ด้วย...แต่อย่างที่ว่า..ผมมันคนรุ่นเก่า..รถสตรีทที่ว่าผมเองไม่ค่อยจะรู้จักกับมันสักเท่าไร เฟรมรถสตรีทมันสังเกตุอย่างไรครับถึงจะรู้ว่าเป็นเฟรมรถสตรีท แล้วอะไหล่ส่วนประกอบต่างๆเป็นอย่างไร รบกวนแนะนำเป็นวิทยาทานด้วยน่ะครับ...สนามเรสซื่งมันหายากนัก เอารถสตรีทมาโดดขึ้นฟุทบาทหน้าบ้านแทนดีกว่า..... Grin Grin Grin
Logged

Dirty old man
Expert
****
Offline Offline

Posts: 301



« Reply #3 on: March 03, 2009, 12:05:11 PM »

...อยากมีไว้เล่นสักคันเหมือนกันครับโปรหรั่ง ยิ่งช่วงนี้ของขึ้นอยู่ด้วย...แต่อย่างที่ว่า..ผมมันคนรุ่นเก่า..รถสตรีทที่ว่าผมเองไม่ค่อยจะรู้จักกับมันสักเท่าไร เฟรมรถสตรีทมันสังเกตุอย่างไรครับถึงจะรู้ว่าเป็นเฟรมรถสตรีท แล้วอะไหล่ส่วนประกอบต่างๆเป็นอย่างไร รบกวนแนะนำเป็นวิทยาทานด้วยน่ะครับ...สนามเรสซื่งมันหายากนัก เอารถสตรีทมาโดดขึ้นฟุทบาทหน้าบ้านแทนดีกว่า..... Grin Grin Grin
โหพี่ถ่อมตัวอีกเเล้ว...ผมไม่ได้เป็นโปรอะพี่..ผมก็คนรุ่นเก่าเพิ่มมาจับมเล่นเพื่อสร้างกล้ามเนื่้อเเขนเเละตะโพกครับ
ได้เลยครับพี่ ...พี่ลองเอาความสูงมาคำนวนท้ความยาวท้อปเพรมเลยนะคับ พี่ เช่นผมสูง170 ผมใช่่้ท้อปเพรม20.5นิ้วครับ เเต่จริงเเล้วสำหรับ BMXรุ้นเเบบOSเก่าๆสั้นก่านี้ครับพี่ ...อันนี้สั้นสุดครับ เเต่ด้านหางปลาจากช่วงเเกนอารไปถึงหางปลาเพรมสตรีทจะสั้นครับพี่สั้นพอๆกะเเฟล็กสำหรับเล่นท่าได้เลยคับ..(สำคัญต่อการยกล้อหรือบิดตอนกระโดดครับ..พี่) Cheesy
http://www.sundaybikes.com/v3/ ผมขอยกตัวอย่างเพรมของSunday bikesครับมาก็เเล้วกันครับ



ส่วนเบรดจะเล่นเเบบเด็กรุ่นใหม่ๆนิยม์No Brakeครับ..ใช้เท้่าไปเเตะที่ยางเเทนครับ..เเต่ผมไม่ไหวบางครังต้องปั่นไปที่คนเยอะเเยอครับ..ขอเบรกไว้ก่อนครับ เเละเบรดเป็นเเบบ ๊U brakeครับ ใส่เฉพาะข้างหลัง เเต่ผมไม่ต้องการทำหมุนคอเล่นท่า360องศาเลยไม่ใส่อุปกรณ์ที่สามารถหมุนคอได้โดยสายเบรดไม่พันที่เรียกว่าไจโรครับ..
เเต่ PEG ผมว่า ไม่จำเป็นตอนนี้คับให้โดดได้สูงๆก่อนเเล้วค่อยฝึกเราเป็กขึดขอบกำเเพงทีหลังได้ครับ

ชุดเกียร์ใหม่ๆเเละเเครงค์ใหม่ๆของสตรีทนิยมจานเล็กลงที่หน้่า25หลัง9 ในตอนนี้คับ หรือว่าหน้า28หลัง11ก็ได้คับ..
สามารถเก็บขาได้ดีก่าเพราะจานปั่นเล็กลง เเต่ขาปั่น(เเครงค)ประมาณ175มมครับ
ตอนนี้นิยม3ชิ้นหรือชิ้นคับ ผมใส่2ชิ้นของOdessey คับ เอาเบาไว้ก่อนทนไม่ทนว่ากันทีหลังครับ.เเต่3ชิ้นถูกๆก็เยอะเเต่งบมราพี่บอกได้รถระดับกลางๆเลยนะคับพี่ หรือค่อยมาเเต่งทีหลังเปลียนทีหลังเสียเงินเพื่มอีก ก็ได้คับ
(ผมว่าผมต้องเปลี่นนเลย้เลือกที่จะประกอบรถตั้งเเต่เเรกครับพี่)
ดุมสตรีทBMXใหม่ๆพัฒนาให้ทนทานมากกว่าเรสมากคับ เรียกว่าเพรมเป็นเเต่โคโมลี เป็นส่วนใหญ่ เเละเเกนล้อหน้าจะ10มม
ส่วนเเกนล้อหลัง14มม ครับ...เเต่ดุมใหม่ๆจะเป็นขนาด36รูหรือ36ซี่เป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้ล่าสุดคือเเบบ32ซี่ที่ผมใส่อยู้คับ(ของProper)
ถ้าพี่ลองใหม่ๆให้ลองใช้ดุมหลังเเบบคาสเตอร์ไปเลยนะคับ..ไม่ต้องไปซิ้อสเตอรมาใส่เหมือนBMXรุ่นก่อนครับ.
มาดูรถเพือนผมที่เป็นชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชองอเมริกาคับ SM bike(ไม่เเน่ใจเหมือนกันคับ)
ล้อส่วนใหญ่นิยมoddessyเพราะทนเเละเบาครับ.ญี่ห่้ออื่นเบาเเต่ไม่ทนก้มีครับ..อุปกรณในรถสตรีทส่วนใหญ่เบสิกจะเลือกของoddesyมาใส่เหมือนอุปกรณมาตรฐานของ Suntour.ในสมัยก่อนคับ.. Grin
ตอนนี้พี่ว่าจะซื้ออะไรหรือครับผมไม่รู้ว่าเมืิองไทยมีญีห่้อไหนบ่้างครับ..ตอนเเรกผมจะซื้อคอมฟรีทไบท์ไปไปมามา  เลยมาประกอบเองดีก่าได้เเบบที่ตัวเองชอบคับ.(เเต่ประกอบเองเเล้วงบบานสะใจไปเลยคับพี่) Grin




















ปล..ญี่ห้อนี้ใช้ได้คับสำหรับเริ่มต่้นถ้าไม่ประกอบคับค่อยๆเปลี่นนอะไหลไปทีหลังได้คับพี่  Cheesy

Logged
Phawee
AA Pro
*******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2238


Phawee
Email
« Reply #4 on: March 03, 2009, 05:26:27 PM »

...คันนี้สวยแจ่มไปเลยครับท่าน...ลวดลายถูกใจ..แต่สังเกตุไม่ออกว่ายี่ห้ออะไร แล้วราคาทั้งคันคิดเป็นเงินไทยเท่าไรครับ แต่เฟรมซันเดย์ก็สวยมาก ราคาเท่าไรครับ...(ที่อยากทราบราคาขายของที่ญี่ปุ่นเพื่อไปเปรียบเทียบกับราคาขายในเมืองไทยครับ)....ส่วนที่เมืองไทยผมยังไม่แน่ใจว่ามียี่ห้ออะไรมาขายบ้าง (ยังไม่ได้ทำการออกสำรวจ) แต่คาดว่าราคาก็คงไม่เบาเท่าไรหรอกครับ.... Grin
 ปล..ผมสูง 170 ซม.พอดีๆ แต่ตอนนี้น้ำหนักปาเข้าไป 73 กก.ตั้งใจว่าปีนี้จะลดให้เหลือสัก 65 กก.ให้ได้เลยครับ..(เห็นหุ่นคุณต้นแล้วอิจฉาเป็นบ้า.. Grin)
« Last Edit: March 03, 2009, 10:44:55 PM by Phawee » Logged

Lt. PT. / BMX freestyler
A Pro
******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1115


ปั่น 1 ทริป อายุยืนขึ้น 1 อาทิตย์ ชวนกันปั่นคร๊าบ.


Email
« Reply #5 on: March 04, 2009, 12:39:30 AM »

ขอขยายตวามนิดนะครับ  Cheesy

1. Racing ยุคนี้เป็นสนามปั๊มซะส่วนใหญ่ ผิดกับสมัยตอนผมเป็นเด็กๆเป็นสนามวิบากจริงๆปั่นไปเลอะแต่ขี้ดิน และเข้Bang ก็ต้องSlide  Smiley

Rem. 1. แต่ผมกลับมาลองปั่นดูก็สนุกไปอีกแบบนะครับ อาจจะต้องใช้กำลังในการ Pump จากไหล่และหน้าอกมากหน่อย การจะเป็นนักแข่งในปัจจุบันจะต้องใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าช่วยโดยการเล่น Weight Training ควบคู่กันไปด้วย โดยเฉพาะส่วนที่สำคัญมากๆคือเอวและหลังจะต้องแข็งแรงมากๆ(มีโอกาสฟังจากฝรั้ง จาก UCI มาสอนที่เขาเขียว) Wink

2. Freestyle คือการเล่นท่าต่างๆที่ต่อมาจากยุค Racing มี 2 ประเภทในการแข่งขขัน คือ ประเภท Ramp และ ประเภท Flatland ดูได้จากหนังเรื่อง Rad ช่วงหัวและท้าย ยุคนั้นแหละคือยุค Freestyle  Cheesy

Rem. 2. ตอนนี้ผมก็กำลังทบทวนเล่นท่าต่างๆที่เคยเล่นได้ในอดีต ตั้งเป้าไว้ที่20%ของท่าที่เคยเล่นได้ แต่ก็ยังไม่มีเวลาซ้อมอยู่ดี จะมีโอกาสได้ขีก็ตอนมีงานหรือออกทริปต่างๆ  Cry

3. ต่อมาจนถึงปัจจุบัน การเล่นท่ามีการเล่นที่สลับซับซ้อนขึ้นมาก จึงต้องแยกประเภทออกจากกันให้ชัดเจน เป็น  Flatland, Park, Street, Vert, Dirt และยังมีรายละเอียดย่อยในการแข่งขันแต่ละประเภท Smiley

Rem. 3. เคยคิดจะหา Flatland มาขี่ แต่รู้ดีว่าการจะหัดเล่นท่า Flatland  ต้องใช้เวลาซ้อมมาก สมัยก่อนซ้อมวันละ 4-5 ชม.เป็นอย่างต่ำ แล้วยิ่งเป็นท่าสมัยนี้ด้วยแล้วเป็นท่า Rolling Balance ยิ่งยากมาก เคยคิดที่จะซื้อ Street เช่นกัน แต่อย่างที่บอกท่า Basic เก่าๆที่เคยเล่นได้ยังเล่นได้ไม่หมดเลย ก็เลยรอให้Basic กลับมาดีเหมือนเก่าก่อน ถึงค่อยซื้อจะได้ไม่เสียเงินเร็ว จำได้ว่าตอนที่กลับมาคิดขับBMX อีกครั้ง หารถไม่ได้ซักคันก็ไปหาดูรถ พอดีที่หัวหมากมีจัดแข่ง BMX ทั้ง Street และ Flatland จัดโดยดาที่เปิดร้านขายจักยานอยู่ เข้าไปดูมีHaro Street รุ่นรองtop โชว์อยู่แต่มีคนจองแล้ว ตอนนั้นถ้าที่ร้านมีรถขายก็คงซื้อไปแล้ว Huh

ปล. แต่เมื่อวันก่อน มีงานแข่งจักรยาน ที่รัชดาซอย4 ตามไปดูตอนบ่าย ตอนแรกคิดว่ามีแต่คนไทย แต่เจ้าของงานได้เชิญโปรจากเมืองนอกมาเล่นให้ดู มีทั้ง Chris Doyle, Brian โคขินสกี้(กลัวเขียนชื่อเขาผิด เพราะได้มาเป็นลายเซ็น)และอีก2-3คน มีคนนึงขาหักเล่นไม่ได้แต่คนนี้ผมเคยดูในเห็นใน VCD บ่อยๆ จำท่าที่ Chris Doyle เล่นแล้วติดตาเลยครับ เขาเล่นได้เนียนมาก Basic เขาดีจริงๆ ผิดกับโปรของบ้านเราเล่นกัน ผมก็ว่าเก่งแต่หนักไปทางลูกบ้าบิ่น ท่าดุเดือด ท่ายากๆ แต่สิ่งทีแตกต่างกันคือBasicในการเล่นท่าต่างๆของเราจะไม่เนียนและเรียบร้อยเหมือนพวกเมืองนอก แต่ก็ยังภูมิใจที่ประเภท Street Park ของประเทศไทยตอนนี้ก็อยู่ในอันดับ 4 ของโลกแล้วครับ ผมยังไปให้กำลังใจ ตึ๊ ทีมโชคไบค์ในวันนั้นด้วย Kiss

จากวันนั้นกลับมาก็มีความรู้สึกอยากขี่ในแนว Street แล้วล่ะ แต่กว่าจะฝึกได้คงอีกนาน วันที่มีงานแข่ง Racing ได้คุยเล่นๆกับเพื่อนเก่าคุณ ย.แย้ ว่าชีวิตนี้ขอเล่นถ้า Back Flip ได้คงนอนตายตาหลับ วันก่อนก็คุยกับคุณอ้นว่าอยากโดด Tailwhip Air ให้ได้แกบอกว่าใจเย็นๆ แต่ก็แอบถามเทตนิคกับโปรมาแล้วว่าทำยังไง... อิอิ..  Wink

นานๆจะเจอแนว..ชอบขี่เหมือนกัน เลยฝอยซะยาวเลย Embarrassed


http://www.youtube.com/watch?v=LNn-e69B7mw
CHRIS DOYLE DEMOLITION VIDEO

http://www.youtube.com/watch?v=AsXzjSbnyEc
Brian Kachinsky Tooth Hanger How To
http://www.youtube.com/watch?v=_VAAaqLWG_c&NR=1
Brian Kachinsky...UGP


« Last Edit: March 21, 2009, 05:17:02 AM by Lt. PT. / BMX freestyler » Logged

on call : 08-4467-6919

"Let's Agree to Disagree =>2=>B => Peace"


Ride to Live & Live to Ride.

My Lifestyle/Ridestyle from Racing BMXer to be Freestyler and then Freerider.
Dirty old man
Expert
****
Offline Offline

Posts: 301



« Reply #6 on: March 04, 2009, 11:13:53 AM »

...คันนี้สวยแจ่มไปเลยครับท่าน...ลวดลายถูกใจ..แต่สังเกตุไม่ออกว่ายี่ห้ออะไร แล้วราคาทั้งคันคิดเป็นเงินไทยเท่าไรครับ แต่เฟรมซันเดย์ก็สวยมาก ราคาเท่าไรครับ...(ที่อยากทราบราคาขายของที่ญี่ปุ่นเพื่อไปเปรียบเทียบกับราคาขายในเมืองไทยครับ)....ส่วนที่เมืองไทยผมยังไม่แน่ใจว่ามียี่ห้ออะไรมาขายบ้าง (ยังไม่ได้ทำการออกสำรวจ) แต่คาดว่าราคาก็คงไม่เบาเท่าไรหรอกครับ.... Grin
 ปล..ผมสูง 170 ซม.พอดีๆ แต่ตอนนี้น้ำหนักปาเข้าไป 73 กก.ตั้งใจว่าปีนี้จะลดให้เหลือสัก 65 กก.ให้ได้เลยครับ..(เห็นหุ่นคุณต้นแล้วอิจฉาเป็นบ้า.. Grin)
พี่คับ พี่ลองไปดูราคาจากเวปนี้ได้เลยครับเเล้วเอามาเปรียบเทียบเป็ยนเงินไทยหรือสินค้าที่มีขายในเมืองไทยครับ..
ผมว่าที่เมืองไทยราคาไม่เเพงเท่าไรก็มีครับ Cheesy  http://www.danscomp.com/ มีหลายๆรุ่นที่มีในเมืองไทยขายครับ
เเต่ราคารถในรูปรุ่นนี้ที่ญี่ปุ่นขายที่ Subrosa ประมาณตามนี้ครับ เเต่ไม่ได้เล่นโหดๆประกอบเองก็สนุกดีครับ ได้อะไหล่ตามที่ชอบด้วยครับ
http://www.kaitaya.com/html/complete/CO-JYKK/sub/letum-st.htm
เเต่น้ำหนักผมหนักก่าพี่อีกครับ ตอนนี้75กิโลครับ ลดเป้าหมายตามพี่สะ10กิโลเหมือนกันครับ..(เหนื่อยคับ) Cry
ปล..ดุมหลังผมใช้ ฟรีคอสเตอรของนันไกที่รถเเฟล็กใช้กันครับ กำลังหัดใช้ครับในรถสตรีทครับ  Wink

Logged
Lt. PT. / BMX freestyler
A Pro
******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1115


ปั่น 1 ทริป อายุยืนขึ้น 1 อาทิตย์ ชวนกันปั่นคร๊าบ.


Email
« Reply #7 on: March 04, 2009, 04:48:44 PM »

รูปที่เล่น Manual นี่ใช่คุณหรั่งหรือปล่าวครับ ถ้าใช่ไม่ธรรมดานะเนี่ย Tongue

ป๋าวีร์ครับ น้ำหนักคงไม่ใช่อุปสรรคสำคัญขนาดผม 85 kg. ผม ยัง Bunny Hop ได้ เกือบๆครึ่งฟุตเลย...อิอิ. Wink

ปล. ผมก็คิดว่าปีนี้จะลดนน.ลงเหลือ 75 กก. เหมือนกัน เพราะที่สนามแข่ง BMX ไม่จัดรุ่น นน.85 กก. อุตส่าห์ทำนน.รอตั้งนานแล้ว Huh
Logged

on call : 08-4467-6919

"Let's Agree to Disagree =>2=>B => Peace"


Ride to Live & Live to Ride.

My Lifestyle/Ridestyle from Racing BMXer to be Freestyler and then Freerider.
Dirty old man
Expert
****
Offline Offline

Posts: 301



« Reply #8 on: March 04, 2009, 06:19:44 PM »


ป่าวอะไม่ใช่ผม คับ เป็นครูสอนผมครับ..อายไม่อยากโชว์รูปตัวเองคับ ยังไม่ได้ไปไหนเลยคับ ท่าเเมนนวลผมครัล

ผมเล่นกะคนญี่ปุ่นที่เป็นโปรเเฟล็กเเลนดtop4ในญี่ปุ่นที่ชื่อ อากีร่า ครับ เเละ T.Gon ที่เป็นโปรไรเดอรสตรีท อายุที่36เเล้วอะ
ผมยกให้เป็นครูสอนผมเลยคับ.. อายุเป็นเพียงตัวเลขครับ..
คือเล่นไม่โหด เเต่ผมว่าได้ออก กำลังกายดีมากๆครับ (เหนื่อยสุดอะ) Cry ผมชอบเเบบนี้ไ้ด้ออกเเรงไม่ต้องโหดเเบบ Arron Ross ก้ได้เพราะเเกไม่ใด้ซื้อรถเองครับ Grin
ลองไปดูลีลาทั้ง2คนนี้คับ..คนที่เอารถเเฟล็กเเลนดไปโดดเหมือนสตรีทนั้นคืออากีร่า เเละอีกคนคือ Toshigon *iครับ
http://www.vimeo.com/1349720









Logged
Phawee
AA Pro
*******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2238


Phawee
Email
« Reply #9 on: March 04, 2009, 07:15:18 PM »

....เอาครับ...ยิ่งดูยิ่งชอบ..สงสัยงานนี้ผมคงไม่รอดแน่..(ต้องเสียตังค์แหง่แก๋).... Wink
Logged

aoodjumper
Intermediate
***
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 216


I Love BIKE


Email
« Reply #10 on: March 05, 2009, 12:38:56 PM »

ชอบเรื่องราวที่คุณDirty old man เอามาเล่าสู่กันฟังจังเลย ได้เปิดหูเปิดตารับรู้บรรยากาศวงการbmxต่างบ้านต่างเมือง ชอบจริงๆ ครับ มาเล่าให้ฟังอยู่เรื่อยๆ นะครับ Wink
Logged

HANAMI let's have fun

y.yea
Novice
**
Offline Offline

Gender: Female
Posts: 133


Master 1995/ Garrett 2011


Email
« Reply #11 on: March 05, 2009, 06:36:05 PM »

เห็นด้วยกับคุณ อู๊ด ครับ เพราะ คุณDirty old man เหมือนเป็นสื่อต่างประเทศอีกสาขาหนึ่งที่นำเสนอความเป็นไปในต่างแดน ขอขอบคุณอย่างสูงครับ
Logged

'' คนอื่นช่วยเรา...เราจะจำไว้ชั่วชีวิต

เราช่วยคนอื่น...จงอย่าจำใส่ใจ "
Dirty old man
Expert
****
Offline Offline

Posts: 301



« Reply #12 on: March 05, 2009, 09:12:55 PM »

....เอาครับ...ยิ่งดูยิ่งชอบ..สงสัยงานนี้ผมคงไม่รอดแน่..(ต้องเสียตังค์แหง่แก๋).... Wink
เอาเลยพี่ ลุย KZ1 , มาก่อนเดี๋ยวไปตามหาสตรีทมาเล่นกันครับ ..
ลูกพี่ก็ขี่ได้คับ สำหรับท้อป20.5 นิ่่้วคับ..เพราะสตรีทต้องยิืนปั่นกันครับ..
เดี๋ยวได้ข้อมูลสตรีทเเปลกในญี่ปุ่นมาจะเอามาเขียนนะคับ... Wink
Logged
Lt. PT. / BMX freestyler
A Pro
******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1115


ปั่น 1 ทริป อายุยืนขึ้น 1 อาทิตย์ ชวนกันปั่นคร๊าบ.


Email
« Reply #13 on: March 07, 2009, 12:07:10 AM »

แหม.....พอคุยกันเรื่องรถแนวใหม่ๆเช่น Street ปรมา..เซียนBMX รุ่นเก่า (ชราภาพ....)เริ่มเข้ามา jam เลยนะไม่ว่าจะเป็น คุณ ย.แย้ กับ กับ พี่อู๊ด ชักเข้าทางซิท่า Wink  Wink

( รู้มั๊ยครับคุณหรั่ง 2 คนที่ว่า เป็นเซียนBMX รุ่นเก่า ที่เล่นมายาวนานและต่อเนื่องที่สุด แถมมีลีลาที่เด็กรุนใหม่ยังต้องรอโอ้..โห ท่านพ่อ...ทำได้ไง )  Grin

ผมตั้งแต่ไปดูโปรเล่นที่รัชดาวันนั้นแล้ว ชักจะชอบ Street นิดๆซะแล้ว แต่ก็อย่างที่บอก รอขุดท่าต่างๆออกมาให้ได้มากๆก่อนเอาแน่ ตอนนี้เรี่ยวแรงมันมาไม่ทันกับใจอ่ะ.... แต่คงต้องหาเวลาซ้อมแล้ว สงสัยต้องแวะเข้าไปโดดเนินกับพี่อู๊ด ซะบ้างแล้ว แล้วเดี๋ยวว่างๆไปไถ Ramp เล่นที่ Park กกท. กับคุณ ย.แย้ ดีกว่าจะได้มีไฟ (สงสัยต้องเสียค่า Trainer หลายจอก) เพราะงานช่วงนี้ก็ซาลงแล้ว จะเหลือก็แต่งานที่ช่วยชุมชนและงานสังคมที่อาสาช่วยมาหลายปีแล้วและคงจะต้องลดน้อยถอยลงไปด้วยเพื่อหาเวลาให้กับ BMX แล้วล่ะ  Roll Eyes

ปล. กำลังเห่อกับลายเซ็นลงบนเสื้อของโปรวันนั้น ไว้จะเอามาโชว์เพื่อนๆ เอ๊ะ..ไหงเรามาคุยเรื่องรถ Street ที่หน้า BMX Racing ไปเปิดกระทู้กันที่ หน้า Freestyle ไม่ดีกว่าเหรอ หน้านั้นจะได้ไม่เงียบเหงา  Tongue

และ ผมชอบ Street สีฟ้า ตะเกียบเขียวคันนี้จังเลยครับคุณหรั่ง (เพราะว่าปีนี้สีสไตล์นีออนหรือฟลูออเรสเซนส์มาแรงมากเหมือนยุคที่Freestyle กำลังเฟื่องฟูเลยครับ)

« Last Edit: March 21, 2009, 04:53:59 AM by Lt. PT. / BMX freestyler » Logged

on call : 08-4467-6919

"Let's Agree to Disagree =>2=>B => Peace"


Ride to Live & Live to Ride.

My Lifestyle/Ridestyle from Racing BMXer to be Freestyler and then Freerider.
Phawee
AA Pro
*******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2238


Phawee
Email
« Reply #14 on: March 07, 2009, 08:11:54 PM »

 Cheesy...ที่เมืองไทยตอนนี้เท่าที่หาดูมีแต่ Haro ที่มีขาย รุ่นยอดนิยมก็จะเป็นรุ่น Intro S-lite ราคาประมาณ 8 พันเศษๆ ส่วนรุ่น Intro Lite ก็จะประมาณหมื่นสามพันบาท ไม่ทราบว่าสองรุ่นนี้อะไหล่ต่างกัน และดี/ด้อยกว่ากันมากน้อยอย่างไรครับ ...ต้องขอกวนโปรหรั่งกับน้าธนากรหน่อยครับ เอาแบบซื้อมาใช้งานจริงเลยน่ะครับ (เอาแบบใช้ก็ดี..โชว์ก็ได้) เพราะเรื่องอะไหล่ใหม่ๆนี้ผมไม่รู้จักและไม่รู้เรื่องจริงๆครับ... Grin
http://www.harobikes.com/bmx/tab2_subNav1.php
Logged

Pages: [1] 2 Print 
« previous next »
Jump to:  


Login with username, password and session length

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC Valid XHTML 1.0! Valid CSS!