Welcome, Guest. Please login or register.
June 05, 2024, 05:31:55 PM
Home Help Search Login Register
News: ตอนนี้เว็ปเรา มีห้องสนทนาสดแล้วนะครับ เข้าไปคุยกันได้ที่
broken-mouse

+  OSBMX Thailand
|-+  โชว์รูม BMX / BMX Showroom
| |-+  ล้อ & ดุมล้อสวยๆ / Rims & Hubs (Moderators: Spammer, Thanit, JR101)
| | |-+  อ๋อ"Suntour Sealed Bearing Hub"มันเปนอย่างนี้นี่เอง
0 Members and 1 Guest are viewing this topic. « previous next »
Pages: [1] Print
Author Topic: อ๋อ"Suntour Sealed Bearing Hub"มันเปนอย่างนี้นี่เอง  (Read 5270 times)
Oriso
Expert
****
Offline Offline

Posts: 591


Email
« on: May 23, 2010, 03:07:06 PM »

ดูเต็มๆก่อน
Logged
Oriso
Expert
****
Offline Offline

Posts: 591


Email
« Reply #1 on: May 23, 2010, 03:07:53 PM »

 Grin ต่อ
Logged
Oriso
Expert
****
Offline Offline

Posts: 591


Email
« Reply #2 on: May 23, 2010, 03:10:25 PM »

พอถอดแกนออก อ่านได้ดังรูป

รบกวนถามผู้รู้หน่อยว่าดุมแบริ่งที่เค้าว่ากันว่ามันไหลลื่น

ต้องตั้งแกนยังไงครับ Huh

Logged
Oriso
Expert
****
Offline Offline

Posts: 591


Email
« Reply #3 on: May 23, 2010, 03:12:31 PM »



อ้าวลืมรูปซะงั้น

เอาใหม่

พอถอดแกนออก อ่านได้ดังรูป

 Grin Grin
Logged
Beephomet
AA Pro
*******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 4171


—• วัยรุ่นเพชรเกษม •—


« Reply #4 on: May 23, 2010, 08:31:07 PM »

โอ้ว ๆ ๆ Shocked

แจ่มที่สูดดดดเลยพี่ออย

Grin Grin Grin
Logged

• ลาก่อย •
Lt. PT. / BMX freestyler
A Pro
******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1115


ปั่น 1 ทริป อายุยืนขึ้น 1 อาทิตย์ ชวนกันปั่นคร๊าบ.


Email
« Reply #5 on: May 23, 2010, 09:34:13 PM »

ใครมีดุมซูซี่  ซีลแบริ่ง...วานช่วยถ่ายรูปเบอร์ลูกปืนชัดๆแบบนี้ให้ดูหน่อยครับ Wink



อ้าวลืมรูปซะงั้น

เอาใหม่

พอถอดแกนออก อ่านได้ดังรูป

 Grin Grin
Logged

on call : 08-4467-6919

"Let's Agree to Disagree =>2=>B => Peace"


Ride to Live & Live to Ride.

My Lifestyle/Ridestyle from Racing BMXer to be Freestyler and then Freerider.
mikah_ce
AA Pro
*******
Offline Offline

Posts: 1596


***SLOW MAN***


Email
« Reply #6 on: May 24, 2010, 09:21:31 AM »

 ของมันอยู่ดีๆๆ  ไปถอดออกทำไม เนี้ย   Grin Grin Grin

 
Logged

jiw180921
Intermediate
***
Offline Offline

Posts: 270



Email
« Reply #7 on: May 25, 2010, 09:05:35 PM »

อืม :-\จะว่ายากก็ยากจะว่าง่ายก็ง่าย ถ้าคนที่เล่นรถมานานเคยประกอบรถเองก็ไม่น่าจะยาก
แต่สำหรับมือใหม่ก็คงนานหน่อย อย่างที่เห็นในรุปที่ถ่ายมา ดุมรุ่นเก่าจะไม่มีบูชตรงกลางดุม เหมือนมอไซ
เพราะงั้นเวลาที่เราปรับตั้ง ก็ควรเผื่อไว้อีกนิดไม่งั้นตอนที่ขันล้อแน่น ก็จะไม่ลื่นเท่าที่ควร Grin
เพาระงั้นดุมรุ่นใหม่ๆจึงมีบูสกลาง ขันน็อตล้อแน่นยังไงก็ลื่นอยู่ แถมไม่ต้องมานั้งปรับด้วย Grin Grin
แต่ส่วนตัวผมว่าลูกปืนเม็ดเรียงลื่นสุดดดดดดดดดดดดดด(แต่ปรับยากโคดดดดดดดดดด Cry)

Logged

เล่นรถเพราะธุรกิจ คุณก็จะได้ แค่เงินและกำไร
เล่นรถเพราะความรัก รู้จักแบ่งปัน คุณก็จะได้เพื่อน..
ความหมาย“ของเพื่อนและมิตรภาพ” ที่เงินซื้อไม่ได้

โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ชอบอะไร และก็อย่าทำอย่างนั้นกับคนอื่น
mink-lam
AA Pro
*******
Offline Offline

Posts: 1515



Email
« Reply #8 on: May 25, 2010, 09:07:22 PM »

โอ้ว แจ่มมากคับ พี่ออย

อยากได้จังเลยคับ อิอิอิ
Logged
Oriso
Expert
****
Offline Offline

Posts: 591


Email
« Reply #9 on: May 26, 2010, 09:42:47 AM »

อืม :-\จะว่ายากก็ยากจะว่าง่ายก็ง่าย ถ้าคนที่เล่นรถมานานเคยประกอบรถเองก็ไม่น่าจะยาก
แต่สำหรับมือใหม่ก็คงนานหน่อย อย่างที่เห็นในรุปที่ถ่ายมา ดุมรุ่นเก่าจะไม่มีบูชตรงกลางดุม เหมือนมอไซ
เพราะงั้นเวลาที่เราปรับตั้ง ก็ควรเผื่อไว้อีกนิดไม่งั้นตอนที่ขันล้อแน่น ก็จะไม่ลื่นเท่าที่ควร Grin
เพาระงั้นดุมรุ่นใหม่ๆจึงมีบูสกลาง ขันน็อตล้อแน่นยังไงก็ลื่นอยู่ แถมไม่ต้องมานั้งปรับด้วย Grin Grin
แต่ส่วนตัวผมว่าลูกปืนเม็ดเรียงลื่นสุดดดดดดดดดดดดดด(แต่ปรับยากโคดดดดดดดดดด Cry)



ไม่รู้ผมเข้าใจถูกต้องป่าว ว่าต้องขันฝาสีเงินไม่ให้แน่นมาก

พอลองหมุนแกนดูมันลื่นกว่าขันแน่น ตอนขี่ก้อน่าจะลื่นปึ๊ดๆ Huh
Logged
Oriso
Expert
****
Offline Offline

Posts: 591


Email
« Reply #10 on: May 26, 2010, 09:44:41 AM »

โอ้ว แจ่มมากคับ พี่ออย

อยากได้จังเลยคับ อิอิอิ

ของพี่มันโหล มิงค์มีเทพกว่านี้อีก

ดุมดำที่ใส่ Quad ยังเงี้ย  Grin Grin
Logged
jiw180921
Intermediate
***
Offline Offline

Posts: 270



Email
« Reply #11 on: May 26, 2010, 11:29:00 PM »

อืม :-\จะว่ายากก็ยากจะว่าง่ายก็ง่าย ถ้าคนที่เล่นรถมานานเคยประกอบรถเองก็ไม่น่าจะยาก
แต่สำหรับมือใหม่ก็คงนานหน่อย อย่างที่เห็นในรุปที่ถ่ายมา ดุมรุ่นเก่าจะไม่มีบูชตรงกลางดุม เหมือนมอไซ
เพราะงั้นเวลาที่เราปรับตั้ง ก็ควรเผื่อไว้อีกนิดไม่งั้นตอนที่ขันล้อแน่น ก็จะไม่ลื่นเท่าที่ควร Grin
เพาระงั้นดุมรุ่นใหม่ๆจึงมีบูสกลาง ขันน็อตล้อแน่นยังไงก็ลื่นอยู่ แถมไม่ต้องมานั้งปรับด้วย Grin Grin
แต่ส่วนตัวผมว่าลูกปืนเม็ดเรียงลื่นสุดดดดดดดดดดดดดด(แต่ปรับยากโคดดดดดดดดดด Cry)



ไม่รู้ผมเข้าใจถูกต้องป่าว ว่าต้องขันฝาสีเงินไม่ให้แน่นมาก

พอลองหมุนแกนดูมันลื่นกว่าขันแน่น ตอนขี่ก้อน่าจะลื่นปึ๊ดๆ Huh

ถูกต้องนะคับบบบบบบบบบบบ Grin ตัวสีเงินเปรียบเหมือนจี๋ครับ ตัวนี้ต้องเผื่อไว้หน่อย(ไม่ต้องขันจนแน่น)
ส่วนตัวสีดำเปรียบเหมือนตัวบังคับไม่ให้ตัวสีเงินเขยื้อน (ตัวสีดำขันแน่นได้เลย Grin)  แต่ถ้าขันแล้ว
รู้สึกว่าล้อมันฝืดกว่าที่ควรจะเป็น ก็คลายตัวสีเงินออกอีก(ทีละนิดๆ) อย่าลืมเผื่อน็อตล้ิอด้วยนะครับ
แต่ผมเวลาที่ตั้งจะขันข้างนึงให้แน่นไปเลย(ตัวสีเงินและสีดำ) และก็เอาล้อใส่ตะเกียบขันน็อตแน่นข้างที่เรา
ขันจี๋แน่น ส่วนอีกข้างก็ใช้อะไรแบนๆตอกตัวสีเงินตั้งเอาครับ สะดวกดีไม่ต้องถอดล้อเข้าล้อออกบ่อยๆ Grin
ได้ที่แล้วเอาปากตายขันน็อตสีดำ กับน็อตล้อ ก็เรียบร้อยพร้อมโดดครับพี่น้อง Grin Grin Grin
Logged

เล่นรถเพราะธุรกิจ คุณก็จะได้ แค่เงินและกำไร
เล่นรถเพราะความรัก รู้จักแบ่งปัน คุณก็จะได้เพื่อน..
ความหมาย“ของเพื่อนและมิตรภาพ” ที่เงินซื้อไม่ได้

โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ชอบอะไร และก็อย่าทำอย่างนั้นกับคนอื่น
SUPA
B Pro
*****
Offline Offline

Posts: 641


มิตรภาพเกิดขึ้นด้วยสองล้อ


Email
« Reply #12 on: May 31, 2010, 11:46:55 AM »

 Grin ถ้าเปลี่ยน Bearing ยี้ห้ออะไรก็ได้ แต่ขอให้มัน เป็นเบอร์ 6001Z จะพอดีครับ
Logged
montree
A Pro
******
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1052



Email
« Reply #13 on: June 16, 2010, 05:44:50 PM »

หายาก  Grin
Logged

ไม่โพส ไม่PM ไม่ต้องโทรมาจอง ต้องโทรมาซื้อ ใครมาก่อนได้ก่อน โทรมาช่วยกินเหล้า ดูหญิงไป
เงินใครมาเข้ากระเป่าผมเอาไปเลย โอนเงินเกินไม่คืน นัดรับของอยู่กทมครับ โทร087-0957455 โทรได้ 24ชั้วโมง นาย มนตรี รัชคร /ธนาคาร UOB ออมทรัพย์ / 240-2-04112-9
Pages: [1] Print 
« previous next »
Jump to:  


Login with username, password and session length

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC Valid XHTML 1.0! Valid CSS!